Wednesday 1 March 2017

കണ്ണീരും കടലയും കടലമിട്ടായിയും

ഇന്നലെ രാത്രി ഒൻപതരയ്ക്ക് കസ്റ്റമർ കാൾ ഇണ്ടാകും എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് 12 മാണി വരെ വെയിറ്റ് ചെയ്യപ്പിച്ചിട്ടു...
എന്നാൽ കാൾ തീർന്നു നിങ്ങളെ ആഡ് ചെയ്യാൻ പറ്റീല എന്ന് ഒരു മെസ്സേജ് സമദ് ഇന് അയക്കാരന്. ചെയ്തില്ല.
എന്നാൽ എന്താ സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന എന്റേം രവിടേം മെസ്സേജ് ഇന് ഒരു റിപ്ലൈ തന്നാർണേൽ ഞങ്ങൾക്ക് പോവെങ്കിലും ചെയർന്നു.
ഇന്ന് രാവിലെ പോലും ഒരു മരുപടിം വന്നില്ല.

തിരിച്ചു പോകുംബോ ഒരുത്തൻ ലിഫ്റ്റ് തന്നൊണ്ട് റൂമിന്റെ അടുത്ത് വരെ എത്തി. അവൻ ആക്കിത്തരാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും ഞാൻ പകുതി വഴി ഇറങ്ങി നടന്നോളാം എന്ന് പറഞ്ഞതാ.
വേണ്ടാരുന്നു പട്ടികൾ വെറുതെ വിട്ടില്ല. ഭൂമി കുലുക്കി ഞാൻ ഓടി. വഴിയില് കണ്ണട വീണു അതും പെറുക്കി ഓടി.

മനുഷ്യന്മാരുടെ ഓരോ അവസ്ഥകളെ.. ഞാൻ എന്തിനാ ഈ സംഘടിച്ചു ഇതിന്മേൽ തൂങ്ങി ഇരിക്കണേ അറിയോ.? എനിക്കൊരു പണീം അറീല. അതായതു ഇത് വിറ്റാൽ ഞാൻ എന്താ ചെയ്യേണ്ടേ എന്ന് അറീല. ഇന്നലെ ഇന്ന് രാവിലെ ഹാപ്പി ആയിട്ടാണ് ഓഫീസിൽ വന്നേ. എന്നും അങ്ങനെ വരൂ എന്ന് എനിക്ക് നിര്ബന്ധ. എന്തായാലും തിരിച്ചു പോവുമ്പോ കണ്ണീരും കടലയും കടലമിട്ടായും ആയിരിക്കും.

മാറും എല്ലാം മാറും. എല്ലാം ശരിയാകും.

No comments:

Post a Comment